Hvaš hvetur okkur įfram ?

Žaš er lķklega eins misjafnt og viš erum mörg. Aš sjįlfsögšu fer žaš lķka eftir žvķ  hvert markmišiš er, ekki satt Wink 

Fyrir mķna parta eru žaš afrek žeirra sem stefna aš žvķ aš bęta heilsu sķna, hvernig  og hversu vel žeim gengur aš keppa aš sķnum sigrum. Žęttirnir um žį sem missa mest, The Biggest Looser hafa oft veriš gagnrżndir fyrir margt, t.d. hversu mikiš žyngdartapiš er sem fólk žarf aš missa og oftar en ekki er lögš įhersla į aš missa sem mest ķ staš žess aš skoša ašra žętti s.s. fituprósentu og ummįl. En fyrir mig er keppnisandi og elja žeirra, sem taka žįtt og ekki sķst žeirra sem komast lengst, sem hvetur mig įfram. Žaš eru ekki einungis tölur į vigt sem segja žaš sem segja žarf varšandi įrangur heldur lķka śthald og žrautsegja ķ lausn verkefna og žrauta sem žau leysa. Žau verkefni reyna oft į hugann og žaš sem hann getur fengiš okkur til aš gera....... eša gera ekki, ef śt ķ žaš er fariš. Ég hef reynt žaš į eigin skinni. Gott dęmi um žaš er žegar ég fer aš versla ķ matinn og įkveš aš kaupa EKKI įkvešnar vörur sem ég veit aš ég og fólkiš mitt höfum ekki gott af. Ef ég fer innķ bśšina meš žęr hugsanir ķ mķnum raušhęrša kolli, tekst mér aš koma heim įn žeirra. Svo einfalt er žaš. Ég einfaldlega geng framhjį hillunum og sé ekki žetta dót. Prófiši bara, svķnvirkar.  Whistling 

Žessa dagana er spennandi aš fylgjast meš keppendum į Ólympķuleikunum.  Sķšasta sunnudag og aftur ķ dag fylgdist ég  meš litlum og fisléttum lyftingaskonsum. Žar eru fķlhraustar og flottar stelpur sem ašeins eru ķ kringum 50 kg sjįlfar aš lyfta tvöföldum eigin lķkamsžunga. Stundum rśmlega žaš. Žaš žarf enginn aš segja mér aš hugurinn fylgi ekki meš ķ žessum afrekum..... Blush Bara žaš aš horfa į žessar flottu skonsur hvetur mig til aš halda įfram aš lyfta žungt ķ vetur og žaš veršur sko gert, alveg sama hversu mikiš veršur aš gera ķ nįmi og vinnu. Lyftingaęfing brennir lķka fitu og styrkir ef vel er gert.

Ég les gjarnan blogg fólks sem berst įfram, sumir hafa sigraš, ašrir eru į góšri leiš meš aš nį sķnum markmišum og enn ašrir eru į svipušum staš og ég. Fremstar ķ flokki eru hlaupaskutlur, Herbalifedķsir og hśn Ragga nagli, sem er svo flott aš žaš hįlfa vęri rśmlega of mikiš. Hśn er lķka snillingur ķ aš hvetja įfram og stuša mannskapinn, žaš veitir stundum ekki af. Pistlarnir hennar į Heilsupressunni eru stundum į viš blauta og drulluga gólftusku beint į trżniš en stundum er žaš bara žaš sem žarf. Žaš virkar į mig, žaš er eitt sem vķst er Devil

Meš žvķ aš taka saman žaš sem hefur hjįlpaš öšrum, afrek žeirra og ašferšir, sem virka fyrir mig hvetja  mig įfram.  Halo 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góš greining. Haltu įfram. Žś ert SKASS (getur, skal, afrekar, kröftug, kröftug)

Eirnż (IP-tala skrįš) 31.7.2012 kl. 12:20

2 Smįmynd: Lķfsbókin

Takk kęrlega fyrir žaš  Eirnż  Ég hef hingaš til tekiš žetta į gęsinni (get-ętla-skal) Nś veršur žaš  skassiš frį og meš deginum ķ dag 

Lķfsbókin , 31.7.2012 kl. 12:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband