Aš ganga ķ takt

Žaš er mikilvęgt aš ganga ķ takt. Ekkert ósvipaš og viš geršum ķ leikfimi ķ gamla daga. Einn tveir, einn tveir.

Takturinn felst ķ žvķ aš fylgja sjįlfum sér. Ķ vor žegar  ég velti žvķ fyrir mér hvaš hęgt vęri aš gera viš žessa bloggsķšu var mér bent į žaš af góšri konu aš žaš vęri mikilvęgt aš ganga ķ takt viš sjįlfan sig. Sķšustu vikur hef ég unniš markvisst aš žvķ aš bęta heilsuna og byrjaši į matnum. Fann til žess leiš sem virkar fyrir mig og kannski einhverja fleiri, hver, veit Blush Žaš er skemmst frį žvķ  aš segja aš žessi breyting į mataręši og skammtastęršum er farin aš sżna įrangur. Vigtin sżnir lęgri  tölur og fötin fara betur, eru ekki eins žröng og žau voru. Žaš sem er allra best er aš orkan er mun meiri en ég er vön. Žaš eitt er alveg dįsamlegtInLove 

Vinn nś ķ žvķ aš setja mér markmiš. Žar sem žessi vegferš er hugsuš sem feršalag er įgętt aš sjį fyrir sér hvar hęgt er aš koma viš  į leiš į  įkvöršunarstaš. Meiningin er aš smį umbun fįist viš hvern įfangastaš. Meira um žaš seinna Halo

Žaš dugir ekki aš drolla. Nęst er aš huga aš daglegri  hreyfingu. Žaš gengur ekki jafnvel aš  finna tķma fyrir  ręktina og śtiskokkiš en nś žegar matarmįlin eru komin vel af staš og sżna aš rétt er aš mįlum stašiš žį er komiš aš žvķ aš takast į viš nęstu įskorun..... nefninlega aš bśa til tķma  Whistling,


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband