Hinn gullni mešalvegur

Hvaš skiptir mestu mįli žegar kemur aš mataręši? Eru žaš lįgkolvetnakśrar, Atkins eša eitthvaš allt annaš? Held ekki, öfgar af žvķ tagi eru ekki minn tebolli.

Sķšasta vika fór ķ aš jafna sig eftir 10 km skokkiš og finna nżjan takt ķ mataręšinu. Vikuna fyir hlaupiš nżtti ég til aš hlaša kroppinn af góšri orku til aš hjįlpa honum aš takast į viš įtökin. Žaš kom sér vel, hjįlpaši mér aš komast ķ mark og jafna mig fljótt og vel.

Nżlega opnaši Hįma nżtt mötuneyti ķ Stakkahlķšinni, žar sem ég vinn og stunda nįm. Fyrir var einkaašili sem seldi mat sem flokkast vķst seint sem hollusta. Śrvališ ķ Hįmu er mun fjölbreyttara  og betri matur ķ boši. Sé žaš nś samt fyrir mér aš sešlaveskiš mitt myndi tęmast fljótt ef ég kaupi alla mķna nęringu žį daga sem ég er  ķ vinnu/skóla. Žess vegna mun ég halda įfram aš taka meš mér nesti en til žess aš gera mér dagamun er meiningin aš kaupa salat eša ašra holla rétti į föstudögum. Žaš mun vęntanlega ęfa  mig ķ žvķ aš velja alltaf hollasta kostinn sem ķ boši er.

Lķfiš er ekki eintóm kįlblöš og gulrętur. Ég geri mér fulla grein fyrir žvķ aš freistingar verša į vegi mķnum og žaš sem meira er, ég hef įkvešiš hvernig ég mun takast į viš žęr. Žaš er tvennt ķ boši, annars vegar aš afžakka pent og hins vegar, aš  žiggja einn lķtinn bita og njóta hans. Žannig tel ég best aš takst į viš hlutina, pķnulķtill skammtur skašar ekki. Galdurinn felst ķ skammtastęršum og velja rétt.

Žessi ferš er  ekki hugsuš sem pķslarganga heldur skemmtiferš sem  leišir til betra og léttara lķfs.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband