Viktoría vinkona mín .....

Mig langar að kynna fyrir ykkur mikilvæga persónu í mínu lífi. Þessi persóna er í raun og veru baðvigt heimilisins,  sem ég hef persónugert.

Stundum erum við Viktoría sáttar hvor við aðra og stundum ekki og það er mjög oft. Trúið mér Whistling  Hún er bara  þessi skynsama og ofurheiðarlega týpa sem vill mér vel, þrátt fyrir allt. Það er bara ég sem er ekki alltaf tilbúin til að taka mark á aðvörunum hennar líkt og þegar hún sýnir of háa tölu. Þó svo að buxnastrengurinn skerist inn í mittið, bumban vísi niður og út og lærin nuddist saman í hverju skrefi. Ég veit þá upp á  mig skömmina en neita að horfast í augu við sannleikann og þá er vesalings Viktoríu sparkað langt undir baðskáp, stundum í margar vikur eða mánuði jafnvel. Ég segi það oft að hún væri komin út um gluggann fyrir löngu ef það væri gluggi á baðherberginu mínu. Auðvitað gæti ég hæglega rölt með vinkonuna  fram á gang og vippað henni í ruslalúguna.... vúúúppp Woundering   Jafnvel hlustað þegar hún rennur niður rörið, rekur sig í  og mölbrotnar þegar hún lendir í tunnunni.  Sjáið þið þetta ekki alveg fyrir ykkur ? Get  bara ekki gert henni það því hún er vinkona mín og segir mér alltaf satt InLove  Það er mitt hlutverk að hlusta og taka mark á henni. Hún á það inni hjá mér.

Síðustu vikurnar hefur okkur samið óvenjulega vel. Henni var dröslað undan skápnum, þrifin og pússuð þar sem hún var orðin býsna rykug eftir langa dvöl í fylgsni sínu.  Hún fékk líka nýjar rafhlöður og síðan hefur okkur samið vel.  Hvers vegna, jú ég er að ná góðum árangri Wink  

Við Viktoría eigum okkar gæðastundir á föstudagsmorgnum. Þess á milli látum við hvora aðra að mestu í friði en kinkum gjarnan kolli, þegar við sjáumst þess á milli. Ég er fullviss um að við vinkonurnar eigum eftiri að eiga margar góðar stundir á næstunni. Markmiðin mín eru á hreinu og Viktoría ætlar að hjálpa mér að ná þeim  Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband