Annasöm vika....

en ekki mikiš um öfluga hreyfingu. Śr žvķ veršur bętt į nęstu vikum. Mikiš aš gera viš ritgeršarskrif, skilaši ritgerš nr. 2 į einni viku, žęr eru frekar myndarlegar žessar sem mašur gerir ķ M.Ed nįminu. Svo žegar einkunnasżki og metnašargirni į hįu stigi koma saman, er ekki viš góšu aš bśast Whistling 

Er bśin aš hitta einkažjįlfanemann, sem ętlar aš ęfa sig į mér. Viš nįum vel saman og ég fékk aš finna hressilega fyrir ęfingunni ķ dag, mašur lifandi. Svo teygši hśn vel į mér, nokkuš sem mašur getur aldrei gert svona vel sjįlfur. Ef žiš sjįiš konu meš skrķtiš göngulag um helgina, žį er žaš lķklega ég meš strengjasveit ķ lęrum og rassi......Blush 

Žegar mašur ęfir alltaf einn eins og ég geri  er svo gott aš fį nżjar ęfingar og einhvern sem segir manni hvaš mašur į aš gera. Gęti alveg vanist žessu og ef ég į einhvern tķmann eftir aš hafa efni į einkažjįlfra ķ nokkra mįnuši žį yrši žessa flotta stelpa fyrir valinu, ekki spurning Smile 

Hitti skvķsuna aftur į sunnudag og žį ķ Laugum. Eftir žann tķma ętla ég aš taka góša slökun og leggjast ķ heita pottinn ķ sundi og liggja žar žangaš til kjötiš losnar af beinunum. Ég į žaš svo skiliš.... Wink 

Žegar viš ręddum saman į mįnudaginn sagši ég henni frį mķnum markmišum varšandi skokk, fitutap og fleira. Ęfingaplaniš sem hśn  setur saman fyrir mig tekur į žessu öllu sem er aušvitaš frįbęrt. Ķ dag var ég t.d. lįtiš taka 7 mķn interval, hlaup og ganga til skiptis, til aš keyra upp bennsluna. Ég prófaši aš taka sķšustu mķnśtuna į 11 Km/klst. og vį hvaš žaš er hratt.... mér  tókst žaš en pślsinn fór hįtt upp, žaš į vķst aš vera hiš besta mįl..... Spennandi Blush


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband