Aš ganga į stašnum....

Feršalag hefst į einu skrefi.  Til žess aš komast į leišarenda žarf aš fęra hinn fótinn lķka, annars stendur mašur ķ sömu sporum, į upphafsreit. Žaš var ekki meiningin. Sķšustu vikur hef ég  reynt aš sannfęra sjįlfa mig  um aš ég žurfi aš finna tķma til aš fara ķ ręktina. Žaš hefur ekki skilaš mér einni einustu ferš žangaš. Žvert į móti, aš vķsu labba ég ķ og śr strętó, flesta virka daga en žaš er ekki nóg. Ķ dag tók ég įkvöršun, ég ętla aš hętta žessu rugli og drķfa mig śt aš skokka. Byrja į morgun, ekki spurning. Žaš er minna mįl aš reima į sig hlaupaskó og fara ķ galla žegar heim er komiš en pakka nišur ķ tösku aš kvöldi og drattast ķ ręktina eldsnemma eins og ég var vön.  Auk žess žykir mér gaman aš  skokka.

Hreyfingin į aš verša umbun. Nęstu vikur žarf ég į öllu mķnu aš halda og žvi veršur gott aš fara śt aš skokka eftir stķfar  lestrartarnir, ritgeršarskrif eša krefjandi vinnudag og hugsa. Ég er įgęt ķ žvķ. Vonandi veršur vešriš og fęršin meš mér ķ vetur, ekki veitir af. Er ķ sömu sporum, svolķtiš eins og standa viš sama ljósastaurinn og óska žess aš hann hreyfi sig, sem er ekki ašferšin sem ég ętla aš nota, trśiš mér. Allt annaš gengur aš óskum.

Žaš veršur gott aš komast śr sporunum og halda įfram, styttist ķ fyrsta įningarstaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband