Nęsta skref..

Feršalagiš er formlega hafiš. Nęsta skref er aš skokka 10 km ķ Reykjavķkurmaražoninu laugardaginn 24. įgśst, sem er jafnframt brśškaupsafmęli okkar hjóna.  Sį dagur veršur lķka įkvešinn upphafspunktur, žvķ ég miša viš aš hann sé formlegur fyrsti dagur  og Maražoniš 2014 verši lokadagurinn. Hversu langt ég skokka žį kemur ķ ljós sķšar. Žetta er ķ žrišja skiptiš sem ég skokka 10 km ķ žessu hlaupi og mig er fariš aš langa til aš takast į viš 21 km. Kannski į nęsta įri, sjįum til  Whistling

Ég skokkaši 10 km hér heima ķ Garšabęnum ķ gęr. Fór reyndar sömu vegalengd  laugardaginn fyrir viku sķšan. Ég hef skokkaš styttri vegalengdir eša  3-9 km ķ sumar. Ķ stuttu mįli sagt tókst mér aš bęta tķmann ķ 10 km um 3 mķnśtur frį vikunni įšur. Ég fer nś ekki hratt yfir en žetta var samt sem įšur įgętis hvatning. Fann aš ég nįši aš skokka lengri spotta og fór ašeins hrašar yfir, ekki annaš hęgt žegar Pįll Óskar og fleiri flottir hvetja mann įfram meš góšri tónlist Tounge

Nęsta vika fer ķ aš nęra kroppinn vel fyrir skokkiš į laugardag Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband