Fyrsta skrefiš.....

Feršalag hefst į einu skrefi, žvķ fyrsta. Algjörlega óhįš vegalengd og tķma. Žaš į einnig viš  um fyrirhugaš feršalag mitt.

Eftir aš hafa barist viš sykurpśkann og vigtina  ķ 20 įr hef ég įkvešiš aš taka stóra skrefiš og komast ķ gott form. Ķ eitt skipti fyrir öll. Ekki misskilja mig, ég hef svo sannarlega reynt, oft og stundum gengiš sęmilega en alltaf falliš ķ sama fariš aftur. Mér žykir gaman aš hreyfa mig, var fastur gestur ķ ręktinni og svo skokka ég mér til įnęgju og heilsubótar.

Maturinn er mįliš. Mér finnst fįtt skemmtilegra en aš elda góšan mat, borša hann og skoša/tala um spennandi uppskriftir. Nęringarfręši er lķka eitt af mķnum helstu įhugamįlum įsamt hreyfingu. Hvernig stendur žį į žvķ aš ég er of žung? Góš spurning og žaš sem meira er, ég veit svariš. Whistling

Ég hef žvķ įkvešiš aš leggja upp ķ feršalag, sem mun standa ķ eitt įr. Markmišiš er aš komast ķ gott form meš žvi aš lęra aš borša rétt og hreyfa mig oftar og meira en ég  hef gert s.l. įr. Til žess aš žetta geti oršiš aš veruleika žarf ég mikiš og reglulegt ašhald. Žaš tel ég mig fį meš žvķ aš blogga um markmišin og hvernig ég ętla aš komast į leišarenda.  

Žetta er ekki skyndiįkvöršun, hef hugsaš žetta lengi og įkvaš aš leggja af staš....  Žetta veršur ekki aušvelt en meš hjįlp góšra manna mun mér takast aš komast į leišarenda.

Get, ętla, skal InLove


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband